Chia sẻ kiến thức chăm sóc dế và côn trùng trước khi cho rồng úc ăn

Ai nuôi thú cưng cũng đều muốn người bạn của mình có được sức khỏe tốt nhất, có cuộc sống thoải mái nhất. Nuôi rồng úc cũng vậy nếu bạn muốn chúng có được một sức khỏe tốt, một cuộc sống hạnh phúc thì ngày ngày hôm nay sau bài viết này bạn hay tìm cách cung cấp chất dinh dưỡng tốt nhất cho rồng úc thông qua thức ăn như dế và côn trùng hằng ngày mà bạn vẫn thường cho chúng ăn.

Nuôi rồng úc http://vietpetgarden.net/rong-uc-bearded-dragon/ bạn luôn muốn cho thú cưng của mình được ăn những con côn trùng đảm bảo an toàn, bổ dưỡng, đầy đủ các vitamin và khoáng chất có lợi cho rồng úc phải không.

Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn biết cách chăm sóc dễ và các loại côn trùng khác trước khi cho rồng úc ăn mà mình thường hay làm.

Sử dụng phương pháp Kricket Keeper


Kricket Keeper là một dạng nhà ở bằng nhựa nhỏ được thiết kế dành cho dế và các loại côn trùng khác.
  • Tác dụng của nó gồm có:
  • Được thiết kế bằng nắp thông hơi có thể tháo lắp dễ dàng
  • Có 2 ống chụp để bắt dế
  • Có nắp ngăn chặn dễ thoát.
  • Dế dàng nuôi và chăm sóc côn trùng hằng ngày

Kricket Keeper có hiện nay có các loại kích thước nhỏ và lớn đây là một cách tuyệt vời để bạn lưu trữ dế cho đến khi chúng đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để cho rồng úc của bạn ăn.

Với những hộp Kricket Keeper nhỏ là có thể chứa được 40 - 50 con dế. Còn với hộp kích thước lớn thì có thể chứa được 80 - 100 con dế trong hộp.

Khi bạn đã có Kricket Keeper để nuôi dế rồi thì bạn sẽ qua tìm hiểu đến bước tiếp theo đó làm làm sao để chăm sóc dế trong Kricket Keeper khỏe mạnh và không bị stress.

Hướng dẫn cách thiết lập Kricket Keeper nuôi dế và côn trùng


Nếu như bạn nghĩ rằng chỉ cần cho dế và các loại côn trùng vào Kricket Keeper và nuôi chúng là có thể đảm bảo chúng được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tốt nhất. Hầu hết tất cả các loại côn trùng và dế khi mua tại cửa hàng thú cưng đều trong tình trạng thiếu dinh dưỡng từ đó suy ra chúng không đảm bảo chất lượng dinh dưỡng khi cho rồng úc ăn. Chính vì vậy trước khi cho rồng úc ăn côn trùng http://vietpetgarden.net/cac-loai-thuc-an-tot-cho-rong-uc/ được mua từ cửa hàng về bạn phải bổ sung thêm cho chúng dinh dưỡng trong một thời gian nuôi nhốt trong Kricket Keeper.

Quá trình cung cấp dinh dưỡng và thức ăn cho côn trùng trước khi cho rồng úc ăn được gọi là ruột tải. Hiện tại để cung cấp dinh dưỡng cho rồng úc có 2 loại sản phẩm được nhiều người sử dụng đó là: Fluke của High Calcium Cricket Feed và SuperLoad của hãng Repashy. Các 2 loại thức ăn này đều là những sản phẩm tuyệt vời để cung cấp vitamin và khoáng chất cho dế.

Previous
Next Post »